TWPC ส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ส่งตรงผู้บริโภค ภายใต้กลยุทธ์ Creating Share Value from Farm to Shelf เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ย้อนกลับ29 พฤษภาคม 2562

บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC ประกอบธุรกิจหลักของบริษัท คือ การผลิต ผลิตภัณฑ์มันสำปะหลัง และผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นและก๋วยเตี๋ยว เพื่อจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญต่อการบริหารจัดการธุรกิจตามมาตรฐานสากลและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยตลอดกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ปลอดภัยต่อการบริโภค อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อชุมชน และสิ่งแวดล้อม

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC เปิดเผยว่า บริษัท มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันทิศทาง และกระบวนการดำเนินความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของไทยวา ที่จะก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยไทยวามุ่งมั่นจะผลิตและนำเสนอสินค้าที่มีคุณค่าพร้อมส่งมอบถึงผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพ ภายใต้กลยุทธ์ Creating Share Value from Farm to Shelf เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิต โดยเน้นผลิตอาหารที่มีคุณภาพและใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภคผ่านความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันอาหาร และมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ คงความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน

บริษัทฯมีนโยบายในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและมาตรฐานสูงด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ มีระบบการตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกขั้นตอน โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ 1. นวัตกรรมต่อกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ และบริการ 2. คุณภาพ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหาร และ 3.ความไว้วางใจต่อสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ทำให้สินค้าของบริษัทฯ ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับสากล ดังนี้ ISO9001 : 2008, Good Manufacturing Practice(GMP), Hazard Analysis Critical Control Point(HACCP), KOSHER, BRC Global Standards(เกรด AA) และ HALAL นอกจากนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะรักษาและพัฒนาระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยในการบริโภค

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเรื่องสุขภาพ เช่น DD Balance วุ้นเส้นมังกรคู่บาลานซ์ ที่Balance everyday life เหนียวนุ่ม คุณภาพดี ผลิตจากธรรมชาติ 100% ใช้ถั่วเขียวเกรดพรีเมียมอย่างดี กรรมวิธีผลิตทันสมัย ปราศจากสารเคมี ไม่มีกลูเตน สามารถช่วยรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยสร้างสมดุลในทุกมื้ออาหารให้แก่ร่างกาย และทำให้คุณสุขภาพดี

และ DD Crystal Ready วุ้นเส้นแบนนุ่มเด้งเจ้าแรกที่นำเสนอในรูปแบบพร้อมปรุง อร่อยง่ายไม่ซ้ำใคร ต้มเพียง 3 นาทีก็อร่อยได้ สามารถรับประทานแบบแห้งก็ยิ่งอร่อย เพราะซอสที่มากับถ้วยรสชาติเข้มข้นถึง 2 รสให้เลือก ได้แก่ สุกี้ทีเด็ดสูตรกวางตุ้ง และเย็นตาโฟฮอทโตะ สไตล์เกาหลี หากินง่าย สะดวก เพราะวางขายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัทฯ มุ่งมั่นผลิตสินค้าดี มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัยส่งมอบตรงเวลา สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคและปรับปรุงระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่อง มีการควบคุมการผลิตที่เป็นมาตรฐานสากล ความพึงพอใจจากลูกค้าจะเป็นตัวชี้วัดผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป